SELECT MENU

Kinh nghiệm chọn máy lọc không khí theo diện tích

Views: 113 - Category: Tin nổi bật - On:

Chọn máy lọc không khí theo diện tích không chỉ giúp chúng ta nhận được hiệu quả tốt nhất từ máy mà còn giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Nếu bạn đang ở trong căn nhà khoảng 50m2, dĩ nhiên không cần thiết bỏ thêm một khoản tiền để sử dụng Airocide GCS-25 đâu nhé. Bài viết sau đây của VMinTech sẽ cho bạn biết cách để có lựa chọn tối ưu.

Kinh nghiệm lựa chọn máy lọc không khí theo diện tích

Việc lựa chọn máy lọc không khí phòng theo diện tích sẽ giúp máy lọc khí của bạn hoạt động hiệu quả hơn. Khi mua thiết bị, nên lưu ý đến công suất của máy, khuyến cáo của nhà sản xuất về các điều kiện sử dụng, khả năng của máy có thể phục vụ cho không gian như thế nào. Sau đây là một số gợi ý tham khảo dành cho bạn:

  • Với những căn phòng có diện tích nhỏ khoảng 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc, loại phòng này có thể ưu tiên lựa chọn các loại máy lọc không khí có lưu lượng gió 160 m3/giờ.

Máy lọc không khí chuyên dụng cho phòng ngủ nhỏ

  • Với những phòng có diện tích khoảng từ 15m2 đến 20m2 như phòng ăn, phòng khách nhỏ… nên lựa chọn máy lọc không khí có lưu lượng gió khoảng 180 m3/giờ là hợp lý.
  • Lựa chọn máy lọc không khí cho phòng 30m2 thì nên sử dụng máy lọc không khí có lưu lượng gió khoảng 240m3/giờ.
  • Với những phòng có diện tích lớn từ 35m2 đến 40m2 thì bạn chọn máy có lưu lượng gió 360m3/ giờ sẽ là phù hợp nhất.

Máy lọc không khí cho phòng khách rộng rãi

Với các diện tích nhỏ như trên, có thể tham khảo các dòng máy lọc không khí phòng 50m2 trở xuống như Airocide APS-200 PM2.5, Airocide APS-300. Máy lọc không khí phòng 60m2, máy lọc không khí diện tích lớn 100m2, 150m2… sẽ có công suất lớn hơn để phù hợp với diện tích rộng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm như Airocide GCS-25, Airocide GCS-50,…

Lưu ý khi chọn máy lọc không khí theo diện tích phòng

Một điểm cần lưu ý khi lựa chọn máy lọc không khí theo diện tích phòng, đó là máy có công suất càng lớn thì thời gian lọc không khí sẽ càng nhanh. Khi lựa chọn máy phù hợp với diện tích phòng sẽ vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng và đồng thời tuổi thọ của máy cũng sẽ bền hơn.

Lựa chọn máy lọc không khí theo phòng cần lưu ý về vị trí đặt máy

Thông thường, bạn có thể lựa chọn máy lọc không khí có công suất cao hơn so với diện tích phòng, nó sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả làm sạch cao hơn. Không nên chọn máy có công suất nhỏ, không đáp ứng được diện tích phòng và sẽ cho hiệu quả lọc kém.

Về không gian đặt máy, bạn cần biết rằng việc lọc không khí sẽ đạt tối đa khi máy lọc không khí được đặt ở phòng kín. Bên cạnh đó, đối với gia đình có nhiều phòng mà bạn vẫn muốn lọc sạch không khí cho toàn bộ không gian thì nên chọn máy cho từng phòng, thay vì sử dụng máy có công suất lớn. Cách này vừa tiện lợi cho quá trình sử dụng, vừa giúp bạn đạt được hiệu quả tối đa của máy lọc không khí cho từng không gian phòng.

Trên đây là một số những cách lựa chọn máy lọc không khí theo diện tích của không gian. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn để có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp với không gian sử dụng của gia đình.

Chia sẻ
Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn quan tâm

    Đăng ký nhận tư vấn và ưu đãi

    Sản phẩm / Dịch vụ quan tâm

    Tôi đã đọc Chính sách bảo mật thông tin và đồng ý với thỏa thuận này

      ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

      Chào anh chị, để nhận được “Báo giá đặc biệt” từ VMinTech, các anh chị hãy liên hệ ngay theo số 091 106 8685 / 098 104 8338 hoặc điền thông tin vào Form báo giá dưới đây. Xin cảm ơn!

      Sản phẩm cần tư vấn:

      Máy khử khuẩn và làm sạch không khí AirocideMáy sản xuất dung dịch khử khuẩn chlorine tự do NaOCleanCho thuê máy lọc không khíPhụ kiện và linh kiện thay thếKhác